เพิ่มรายได้สุดชิค หลังเลิกงาน(ประจำ)

  • 23 พ.ค. 2566
  • 9493
หางาน,สมัครงาน,งาน,เพิ่มรายได้สุดชิค หลังเลิกงาน(ประจำ)

เพิ่มรายได้สุดชิค หลังเลิกงาน(ประจำ)

แม้จะเป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้อย่างมั่นคง ไม่ต้องกลัวว่าแต่ละเดือนนั้นจะไม่มีเงินกินข้าว ช็อปปิ้ง หรือปาร์ตี้ แต่สำหรับบางคนก็ยังมีปัญหาเรื่องรายรับ-รายจ่าย ที่ไม่เพียงพอ ซึ่งอาจใช้เงินหมดก่อนสิ้นเดือนด้วยซ้ำ ทำให้ต้องมองหาช่องทางในการเพิ่มรายได้ โดยการทำอาชีพเสริมหลังเลิกงานหรือวันหยุด เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ และการเริ่มต้นที่ไม่ยุ่งยากจนเกินไป

พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด ไม่ว่าจะอยู่ในเมืองหลวงหรือต่างจังหวัด แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องมีตลาดนัดไว้สำหรับเดินจับจ่ายใช้สอย ซึ่งปัจจุบันมีตลาดนัดเกิดขึ้นมากมายหลายแห่ง ใครที่ต้องการเพิ่มรายได้จากงานประจำ หลังเลิกงานก็สามารถแปลงร่างมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าได้ และเลือกขายสิ่งที่ชอบตามความถนัด เช่น เสื้อผ้าหรืออาหาร ที่สามารถเริ่มธุรกิจได้ง่ายๆ และใช้ทุนน้อย แค่นี้ก็ทำให้เพิ่มเงินในกระเป๋าคุณเพิ่มขึ้นมาได้แล้ว

 

ธุรกิจ Online ในยุคปัจจุบันที่สื่อสังคมออนไลน์เชื่อมต่อถึงกันอย่างฉับไว เราอาจเปิดร้านขายของออนไลน์เพื่อเพิ่มรายได้เสริมอีกช่องทางหนึ่ง ไม่ว่าจะขายเสื้อผ้า ครีม ตุ๊กตา หรือแล้วแต่จะสรรหาได้ตามถนัด แต่ก็อาจมีข้อแม้ว่าต้องจ้างพนักงานไว้ส่งของให้ ในกรณีที่เราไม่สามารถไปส่งเองได้เพราะทำงานประจำ

รับจ้างพิมพ์งาน อีกหนึ่งช่องทางที่สุดแสนจะง่าย แค่อาศัยสกิลในการพิมพ์ที่คล่องแคล่ว ฉับไว ได้ราคาถึงหน้าละ 5 บาท พิมพ์มากก็ได้มาก พิมพ์น้อยก็ได้น้อยขึ้นอยู่กับความสารถของคุณแล้วล่ะ

ธุรกิจเฟรนไชส์ สำหรับใครที่ทำงานประจำและอยากมีธุรกิจเล็กๆ เพื่อเสริมรายได้เพิ่มให้กับตัวเอง ลองมองหาเฟรนไชน์สักแบรนด์มาเปิดสิครับ อาจจะเป็นร้านชานมไข่มุก ไอศกรีม ที่ขาดไม่ได้เลยคือเงินสำหรับการลงทุนที่อาจสูงพอสมควร และยังต้องบริหารจัดการกับพนักงานและเงินเดือนอีกด้วย

 

งานฝีมือหรือแฮนด์เมด ใครที่รักในงานศิลปะ หัตถกรรม มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานด้วยมือตัวเองจากวัตถุดิบรอบข้าง เช่น เย็บตุ๊กตา ถักทอไหมพรหม หรือทำพวงกุญแจ นี่ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เปิดโอกาสให้คุณได้โชว์ความสามารถและยังอาจได้เงินเข้ากระเป๋าด้วย

 

นี่ก็เป็นงานเสริมเพียงส่วนหนึ่งที่เราได้หยิบยกมาให้ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เพิ่มจากงานประจำได้เลือกตัดสินใจ หรือหากใครมีงานที่แปลกใหม่ หรือมีไอเดียดีๆในการทำงานเสริม ก็สามารถแสดงความคิดเห็นเข้ามากันได้เลยนะครับ

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top